MU quyết tâm chiêu mộ tiền đạo 51 triệu bảng trong tháng 1/2024

16-01-2024 by Administrator

MU với hàng loạt cuộc thay đổi mới và kỳ chuyển nhượng mùa Đông này chính là cơ hội để CLB bổ sung lực lượng. Theo Football Transfers, “Quỷ đỏ” đang muốn có được Jonathan David của Lille - Tiền đạo xuất sắc nhất mùa giải Ligue 1. Xoilac TV sẽ giúp bạn hiểu rõ thông tin này.

Jonathan David là tiền đạo xuất sắc Ligue 1

Tiền đạo người Canada đang ở đỉnh cao phong độ với 24 bàn thắng vô cùng ấn tượng ở mùa Ligue 1 trước. Bước sang mùa này, Jonathan David vẫn giữ vững thành tích, ghi bàn ổn định trên mọi đấu trường. Cho đến thời điểm hiện tại, anh có tổng cộng 26 bàn thắng và 4 pha kiến tạo sau 40 lần ra sân,

Cầu thủ 24 tuổi từng đầu quân cho Gent trước khi gia nhập vào Lille năm 2020. Kể từ đó, tài năng của anh ngày càng bộc lộ rõ. Là một chân sút tốc độ xếp vào hàng thứ 3 Ligue (35,28 km/h) ở 8 vòng đầu tiên. Anh ngày càng trưởng thành và duy trì phong độ rất tốt. Jonathan David là một tiền đạo trẻ được các CLB lớn để mặt tới và MU là một trong những đội bóng muốn có được chữ ký của anh.

Jonathan David là tiền đạo xuất sắc Ligue 1

Jonathan David là tiền đạo xuất sắc Ligue 1

Tại sao MU muốn chiêu mộ Jonathan David

Sau những thất bại của MU trong mùa giải đã khiến ban huấn luyện phải nhìn lại đội hình. Họ cần một bước ngoặt mới, cần sự thay đổi để vực dậy “Quỷ đỏ” trong tương lai. Cuộc chiêu mộ tiền đạo Timo Werner của Leipzig ở kỳ chuyển nhượng trước Tottenham đã giành chiến thắng. MU chuyển mục tiêu và lần này là Jonathan David của Lille.

Vì HLV Erik Ten Hag muốn tăng cường lực lượng ở hàng công nên chiêu mộ tiền đạo người Canada này là điều vô cùng cần thiết. Với 20 lần ra sân và chỉ thu về 22 bàn thắng ở mùa giải năm nay đã làm người hâm mộ vô cùng thất vọng. Một trung phong chất lượng như David sẽ là sự lựa chọn lý tưởng nhất.

Ngoài ra, tiền đạo 24 tuổi cũng đang muốn tìm kiếm một thử thách mới. Đây là cơ hội tốt cho cả hai. Vào đợt chuyển nhượng mùa Đông năm nay, “Quỷ đỏ” sẽ ưu tiên cho chiến dịch mới thay vì phương án dự phòng là Harry Kane.

MU muốn có chữ ký của Jonathan David

MU muốn có chữ ký của Jonathan David

Lille rao bán David, MU có sẵn sàng chi?

Mức giá mà Lille chào bán Jonathan David là trong khoảng từ 51 đến 58 triệu bảng anh. Mặc dù theo nguồn đáng tin cậy cho biết, MU sẵn sàng “trút hầu bao” để mang tiền đạo trẻ người Canada về với CLB. Nhưng điều này vẫn chưa ngã ngũ vì ngoài “Quỷ đỏ”, Aston Villa cũng là đội bóng khao khát có được hợp đồng với David.

Chân sút số 1 Ligue muốn chuyển đến thì đấu cho Premier League và CLB mà anh nhắm tới là Tottenham, Chelsea và Arsenal. Liệu rằng, trong cuộc đua này MU sẽ giành được chiến thắng hay không? Khi mà tiền đạo Lille có rất nhiều lựa chọn trong bước đường phát triển sự nghiệp của mình ở tương lai.

Tờ Daily Mail còn tiết lộ thêm một mục tiêu mới của MU và Chelsea là tiền đạo người Đan Mạch Rasmus Hojlund của Atalanta, trị giá 60 triệu bảng. Chúng ta cùng Xoilac TV tiếp tục theo dõi bản tin để cập nhật thêm bạn nhé!

Bài viết liên quan

❰ quay lại